Monday, January 6, 2020

Bài Mèo mở rộng Avatar (Mèo thế mạng)



Avatar (4 lá): Dùng lá này khi bốc trúng Imploding Kittens hoặc khi hết Defuse mà bị trúng bom. Avatar tránh được bom (khi bốc trúng bom và dùng avatar thì được chơi tiếp. Lưu Ý: bạn không được gài bom lại vào chồng bài bốc khi dùng lá Avatar) và lá imploding kittens (nếu bốc Mèo Vũ trụ lật ngửa thì mất lá Avatar và được quyền chơi tiếp). Khi bị ảnh hưởng bởi lá Crabwitch (đổi bài), trao đổi lá bài này và bạn được quyền giữ phần bài còn lại của mình (và lấy toàn bộ bài của người đổi).



Mad scientist (2 lá): chơi kèm lá bài mèo để tạo các kỹ năng đặc biệt được ghi trên lá bài.


Counter Attack (2 lá): đổi chiều lá tấn công nhắm vào bạn. (tấn công ngược lại người tấn công bạn).
Lưu Ý: Các bạn không chơi tấn công dồn như UNO (luật chơi UNO chính thức cũng không có cộng dồn), vidu: có A,B,C,D tham gia chơi và ngồi theo trình tự, A đánh Attack, B phải chơi 2 lượt, B đánh Attack thì C chơi 4 lượt. CHÚNG TA KHÔNG CHƠI NHƯ VẬY.
Lá Phản Công (Counter Attack) được dùng như sau: A đánh Attack khiến B chơi 2 lượt, B đánh lại Phản Công thì A sẽ chơi 2 lượt thay vì B. sử dụng Counter Attack tương tự trong trường hợp bị lá Targeted Attack (tấn công có chọn lựa)

*. Trong trường hợp bị dẫn Avangard (Khi bạn bốc trúng lá bom, dùng lá này để chuyển bom đến người chơi khác mà bạn chọn), vidu: A bốc trúng bom và dùng Avangard dẫn lá bom đó đến bạn, bạn có thể dùng Counter Attack để phản công lại khiến A trúng bom trở lại.
Avangard là tên một loại siêu vũ khí của Nga phát triển.
*.



Draw from anywhere (4 lá): Kết thúc lượt và bốc 1 lá ở vị trí bất kỳ trong chồng bài bốc.

Cách chơi: vidu bạn dùng Xem trước tương lai và thấy mình chuẩn bị bốc bom, bạn đánh lá này và bốc bài để kết thúc lượt chơi của mình. Bạn có thể chọn bốc ở bất kỳ vị trí nào của bộ bài bốc. Lưu ý: không được nhìn bài trong chồng bài bốc.





Super Shuffle (4 lá): Lật ngửa và xào lại chồng bài. Sau đó rút 1 lá và lật úp chồng bài bốc lại. Chức năng lá này giúp bạn bốc lá bài ưng ý nhất trong chồng bài bốc cho bản thân.


chọn thực hiện 1 trong các chức năng ghi trên lá bài.




Special combo (2 lá) Bom (2 lá)


Avangard (2 lá): Khi bạn bốc trúng lá bom, dùng lá này để chuyển bom đến người chơi khác mà bạn chọn. Xem bài giới thiệu về lá Avangard trong bộ Holyshit






No comments:

Post a Comment

Links các bản mở rộng bài mèo nổ song ngữ anh việt - Hội Café & Boardgames Đà Nẵng

  Liên Hệ Mua hàng trực tiếp quá FB quán hoặc 0865944468. Nếu bạn là nhà phân phối hay bán sỉ, liên hệ chúng tôi. CÁC BẢN MỞ RỘNG MÈO NỔ V...