Wednesday, July 24, 2019

Bài Mèo WW3 - Đại Chiến Thế Giới lần III


Bản Mèo Nổ mở rộng WW3 Đây là bản mở rộng tập hợp rất nhiều kiểu nổ bom. Người chơi sẽ rất hao tổn Defuse và Nope. Sẽ có rất nhiều chiến binh hy sinh, kịch tính của trận đấu sẽ được đẩy lên cực điểm. Các lá trong bộ mở rộng: Got Nuke (4 lá): Mọi người trúng bom (đây không phải là lá bốc/khi bốc không bị gì. Đây là lá đánh (giống như bấm nút bắn hỏa tiễn có gắng đầu đạn hạt nhân). Khi 1 người đánh lá này thì tất cả mọi người, kể cả người đánh đều trúng bom. Mọi người dùng lá Defuse, hoặc Avatar nếu có. (trong trường hợp này không bỏ lại bất cứ lá nào vào chồng bài bốc). Lá này được thiết kế để làm hao hụt Defuse của mọi người, giúp loại bỏ đổi thủ nhanh hơn (Dùng lá thừa kế bài). Nâng cấp thêm lá Defuse cho chồng bài bốc để đảm bảo tính cân đối của game nếu thấy cần thiết. World War III (4 lá): Kết thúc lượt chơi và buộc mọi người bốc 1 lá bài từ chồng bài bốc. Bear Cat (4 lá): Xem lá bài này như 2 lá bài mèo khác nhau. Fatal Nope (4 lá): Chặn hành động của người chơi khác. Có thể chơi bất kỳ lúc nào. Không thể chặn lá bài này. Cheetah Balls Timebomb (4 lá): đặt lá này trước mặt và sẽ phát nổ sau 2/3/4/6 lượt chơi. X2 (1 lá): Hy sinh 1 lá Defuse để nhân đôi sức mạnh các lá: see the future, targeted attack, favor, alter the futuer, draw from the bottom, counter attack.



Lá Bom Nguyên Tử
Mọi người trúng bom. Dùng lá Defuse nếu có.
(tất cả người chơi gồm cả người đánh lá này đều trúng bom và phải defuse để chơi tiếp)


Lá Chiến Tranh - World War III
Kết thúc lượt chơi và buộc mọi người (những người chơi còn lại) bốc 1 lá bài từ chồng bài bốc.
(lần lượt mỗi người chơi bốc 1 lá bài từ chồng bài bốc. Ai trúng bom thì defuse sau khi mọi người bốc bài theo thứ tự/ lượt bài của mình).
Sau khi mọi người hoàn thành việc bốc bài và defuse (nếu bị trúng bom v..v) thì tiếp tục chơi (người kế tiếp theo chiều bài chơi)

4 lá chiến tranh thế giới được minh họa bằng 4 lá quốc kỳ của các nước Iran, Irắc, Syria và Thổ Nhĩ Kỳ.


Lá Bom Nổ Chậm
Đặt lá này trước mặt và sẽ phát nổ sau 2/3/4/6 lượt chơi.

Có 4 lá như vậy và tương ứng mỗi lá nổ chậm tuần tự theo 2,3,4,6 lượt chơi. (người bốc lá này để nó ra trước mặt mình, và lá này sẽ nổ sau số lượt chơi ghi trên lá bài/thay vì nổ ngay lập tức).

vidu: trong ván bài có A,B,C,D,E,F. nếu A bốc trúng lá timebomb 2 nghĩa là sau lượt chơi của B và C, thì bom sẽ nổ. Khi chỉ còn lại A, và B trong game. nếu A bốc trúng timebomb 2 nghĩa là sau khi B chơi, và sau đó A chơi lại. A đánh và hoàn thành việc bốc bài của mình để kết thúc lượt chơi của bản thân thì lúc đó bom sẽ nổ. Ở đây A có 2 cơ hội, 1 là B bốc trúng bom và hết defuse thì A sẽ thắng. hoặc là trong lượt chơi của A trước khi bom nổ, A bốc trúng defuse và thoát chết (đặt trong trường hợp A đã hết defuse)

Lấy lá bài này ra nếu bạn mới bất đầu chơi Mèo Nổ.


Lá Chặn Bài
Chặn hành động của người chơi khác. Có thể chơi bất kỳ lúc nào. Không thể chặn lá bài này.
(khác với lá Nope bình thường, lá này không thể bị Nope hoặc bị fatal nope chồng.)


Mỗi lá mèo này tính như 2 lá mèo khác nhau. 


Chơi cùng với lá Defuse và 1 trong các lá:
Xem trước tương lai, Tấn Công Có Chọn Lựa, Xin Bài, Thay Đổi Tương Lai, Bốc Bài Từ Cuối, Phản Đòn.
Giúp xem trước tương lai được 6 lá, buộc người chơi mình chọn chơi 4 lượt, xin 2 lá bài, xem trước 6 lá và thay đổi vị trí, bốc 2 lá cuối chồng bài bốc, buộc người tấn công mình chơi liên tiếp 4 lượt. 

Chi tiết bộ WW3


Liên hệ: A. Nhật  0989 54 66 30  ||     Nhat0006@gmail.com 

Hội Café & Boardgames Shop
CS1: 46 Nguyễn Chí Thanh (gần Quang Trung, Nguyễn Chí Thanh/Tòa Nhà Hành Chính)



Hội Café & Boardgames Đà Nẵng 
46 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu Đà Nẵng


No comments:

Post a Comment

Links các bản mở rộng bài mèo nổ song ngữ anh việt - Hội Café & Boardgames Đà Nẵng

  Liên Hệ Mua hàng trực tiếp quá FB quán hoặc 0865944468. Nếu bạn là nhà phân phối hay bán sỉ, liên hệ chúng tôi. CÁC BẢN MỞ RỘNG MÈO NỔ V...