Monday, January 6, 2020

Bài Mèo Nổ bản mở rộng Holy Shit


Holyshit (4 lá): Chỉ định 1 người chơi bất kỳ nhận lá bài bạn chuẩn bị rút. Lá bài này không thể bị chặn. (Không thể bị Nope, Fatal Nope v..v)
Cách chơi: vidu khi bạn dùng lá Xem Trước tương lai, Thay Đổi tương lai v..v thấy mình chuẩn bị bốc lá bom. Bạn liền dùng Holyshit chỉ định một người yếu nhất, mà bạn nghĩ họ hết Defuse và khi họ chết, nhanh tay dùng lá Thừa Kế để lấy bộ bài của họ
Bạn không thể shuffle bài (xào bài) khi bị holyshit,bạn có thể counter attack (phản đòn) lá này.
Lưu ý: bạn chỉ có thể sử dụng HolyShit khi bạn chưa bốc bài. vi dụ: nếu bốc bài lên trúng bom thì không thể chỉ định ai nhận thế được.




Avangard (4 lá): Khi bạn bốc trúng lá bom, dùng lá này để chuyển bom đến một người chơi bất kỳ bạn chọn.
Bạn sẽ vẫn phải Defuse nhưng thay vì gài lại lá Bom vào chồng bài Bốc, bạn được quyền chuyển nó tới cho 1 người chơi bất kỳ bạn chọn. Người đó nếu có Avangard cũng sẽ được quyền chuyển tiếp lá bom tới 1 người chơi khác (với điều kiện họ có Defuse để không bị chết).

Nếu bốc trúng bom mà không có Defuse trên tay thì chết và bị loại, cho dù bản thân có Avangard.

Bạn thật may mắn nếu chưa phát hiện ra luật chơi này!




Draw from anywhere (1 lá): Kết thúc lượt và bốc 1 lá ở vị trí bất kỳ trong chồng bài bốc.

Favor (xin bài; Một người chơi được bạn chỉ định phải đưa bạn 1 lá bài họ chọn): 4 lá

Trong các bản mở rộng Mèo Nổ sẽ có lập lại các lá chức năng cơ bản của bộ CORE 56 lá cơ bản, mục địch để các bạn có thể có nhiều chọn lựa hơn. vidu có thể mua toàn bộ mở rộng và không cần bộ cơ bản mà vẫn có thể có đầy đủ chức năng bài để chơi.
Bạn cũng có thể chọn mua cả bộ cơ bản nâng cấp 78 lá, hay 102 lá. Hình ảnh lá bài sẽ không trùng lặp nhau, trừ phi bạn được tặng thêm 1 vài lá khi mua các bộ cơ bản (shop dư và bỏ thêm vào).





Shuffle (2 lá) Xào lại chồng bài bốc Attack (2 lá) Kết thúc lượt bài của mình (kết thúc 1 lượt bốc) và buộc người chơi kế tiếp chơi liên tiếp 2 lượt. Nope (1 lá) Chặn hành động của người chơi khác. Có thể chơi lá bài bất kỳ lúc nào. Cat Birthday (4 lá): lá bài mèo. Cách chơi: xem trong bộ cơ bản






No comments:

Post a Comment

Links các bản mở rộng bài mèo nổ song ngữ anh việt - Hội Café & Boardgames Đà Nẵng

  Liên Hệ Mua hàng trực tiếp quá FB quán hoặc 0865944468. Nếu bạn là nhà phân phối hay bán sỉ, liên hệ chúng tôi. CÁC BẢN MỞ RỘNG MÈO NỔ V...