Tuesday, July 30, 2019

Bài Mèo Mở Rộng Donald Trump - Bộ Mèo Tổng Thống

#mèonổ sẽ #nổ mạnh hơn với Trump, Kim, gấu và các loại quái vật 🔥Bộ #donaldtrump lần đầu tiên xuất hiện lá bài ngăn cản Defuse, thu thập lại bài, xin đểu bài của tất cả mọi người chơi và rất nhiều chức năng khác. 🔥Điểm nhấn của bản #mèomởrộng Trump này:

➡Dooper-fident (4 lá) Cho phép chặn lá defuse
➡Amateur khảo cổ học gia (4 lá): bốc một lá đã sử dụng bỏ lại chồng bài.
➡Siêu favor (4 lá): mỗi người tặng bạn một lá họ chọn
➡Bốc bài từ cuối plus (1 lá): Kết thúc tất cả các lượt bạn phải chơi bằng cách bốc 1 lá cuối chồng bài.
➡Avatar (Defuse mở rộng) (1 lá): tránh được mèo vũ trụ, khi bị đổi bài chỉ cần đưa lá này.
và nhiều lá khác ....
Cách chơi: vidu bạn hết Defuse, bạn đánh lá này và lượm lá Defuse bỏ lại lên trên đầu của chồng bài bốc. Bạn kết thúc lượt bằng cách bốc lá Defuse bạn vừa xếp đó. 




vidu trong trường hợp chồng bài bốc thiếu bom hay defuse thì có thể dùng lá này để tăng độ khó, hay giảm độ khó cho game (giúp cân bằng chồng bài bốc khi bạn không có đầy đủ các lá chức năng). 









Lá Defuse cho phép người chơi bỏ lại lá bài vừa bốc vào lại chồng bài bốc. Thường mọi người sẽ chọn bỏ lại lá bom, nhưng bạn cũng có thể bỏ lại những lá chức năng khác (mà bạn vừa bốc) vào lại chồng bài bốc.

Lá Dooper-fident sẽ chặn chức năng này của Defuse. Đây là một lá chức năng bình thường nên có thể dùng Nope để chặn nó.

Cách chơi: vidu một người chơi bốc trúng bom và họ Defuse nó sau đó. Bạn chơi lá này để chặn lá Defuse. Nếu họ không có Nope và trên bàn chơi không có ai Nope lá Dooper-fident của bạn thì người chơi đó sẽ mất lá Defuse đó và phải Defuse lại một lần nữa nếu muốn chơi tiếp. Lưu Ý: Đây không phải là một loại lá Nope, bạn không thể dùng nó để Nope lá nào khác trừ lá Defuse. 










4 Lá Skip (thiết kế hình ảnh không trùng lặp với các lá skip trong bộ Cơ Bản) giúp những bạn chỉ mua các bản mở rộng có thể chơi Mèo Nổ mà không cần bộ Cơ Bản. 

Cảnh báo khi sử dụng: Nguy cơ ăn bom cao khi xin bài, nhất là khi sử dụng với 2 bộ Streaking 1 và 2 (nhiều lá cho phép giữ bom)




Khi Chơi lá Favor và Super Favor để xin bài, bạn có thể bị cho bom nếu trong tay người chơi khác có lá Streaking (lá bài cho phép giữ bom). Bạn có thể hỏi xem lá Streaking trên tay người vừa cho bạn ăn bom để chắc chắn họ không gian lận.

Trong Trường hợp bạn bị cho bom, bạn có thể dùng Avangard để dẫn lá bom đó tới người chơi khác. (nhưng sẽ vẫn phải mất 1 lá Defuse)

xem hướng dẫn chi tiết trong bộ Avatar.
Khi bị bắt chơi nhiều lượt, dùng lá này bốc lá cuối chồng bài bốc để kết thúc tất cả các lượt mình cần phải chơi. 



No comments:

Post a Comment

Links các bản mở rộng bài mèo nổ song ngữ anh việt - Hội Café & Boardgames Đà Nẵng

  Liên Hệ Mua hàng trực tiếp quá FB quán hoặc 0865944468. Nếu bạn là nhà phân phối hay bán sỉ, liên hệ chúng tôi. CÁC BẢN MỞ RỘNG MÈO NỔ V...